image banner
ĐẢNG ỦY XÃ HOÀ KHÁNH NAM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA ĐẢNG ỦY XÃ VỚI NHÂN DÂN VỀ THỰC HIỆN PHÁP LỆNH NGƯỜI CÓ CÔNG CÁCH MẠNG TRÊN ĐỊA BÀN XÃ

Ngày 25/4/2024, tại nhà Hội trường UBND xã Hòa Khánh Nam. Đảng ủy xã Hoà Khánh Nam tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa đảng ủy xã với nhân dân về thực hiện pháp lệnh người có công cách mạng trên địa bàn xã. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thu Vân - BT. ĐU xã (Chủ trì hội nghị), đồng chí Lại Minh Đắc - PBT. ĐU xã, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - CT. UBND xã, đồng chí Trần Văn Thanh - PCT. HĐND xã, đồng chí Trần Đắc Thọ- PCT. UBND xã, các ban ngành đoàn thể xã và các gia đình chính sách tham dự.

Anh-tin-bai

Tại buổi đối thoại, đồng chí Lại Minh Đắc- PBT. ĐU xã báo cáo công tác thực hiện các chế độ chính sách đối với người có công, gia đình chính sách trên địa bàn xã Hòa Khánh Nam như sau: đối tượng chính sách xã đang quản lý 507 đối tượng, hàng tháng điều chuyển tiền qua thẻ ATM áp dụng từ tháng 01/2024 với số tiền là 157.966.000 đồng, gia hạn BHXH là 279 thẻ, chế độ thờ cúng liệt sỹ một năm cấp 1 lần với số lượng 139 đối tượng, số tiền 190.400.000 đồng, năm 2023 đã chi trả mai táng phí cho 10 thân nhân đối với người có công với số tiền 217.087.000 đồng, đã xây dựng mới 01 căn nhà tình nghĩa với số tiền 60.000.000đ , sữa chữa 3 căn với số tiền 90.000.000 đồng. Đầu năm 2024 xây dựng mới 01 căn số tiền 80 triệu đồng và 01 sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng, còn 01 căn huyện chuẩn bị phân bổ kinh phí xây mới trong năm 2024.

Anh-tin-bai

Đồng thời các gia đình chính sách cũng phát biểu 01 số ý kiến về phát tiền qua thẻ ATM do các đối tượng chính sách đa số lớn tuổi không biết sử dung thẻ ATM và  kiến nghị xây dựng nhà tình nghĩa.

Anh-tin-bai

 Đồng chí Trần Đắc Thọ- PCT. UBND xã đại diện cho UBND xã giải trình thỏa đáng các ý kiến của các gia đình chính sách.

Anh-tin-bai

Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Nguyễn Thu Vân- BT. ĐU xã (Chủ trì hội nghị) xã xin cảm ơn các ý kiến của các gia đình chính sách và giao cho UBND xã khảo sát lại các kiến nghị của các gia đình chính sách,  trao đổi với thân nhân gia đình về việc nhận tiền trợ cấp chưa trao lại cho người được hưởng.

Anh-tin-bai

 

Lê Văn Thiện
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh